HUEFARM- ĐẶC SẢN HUẾ LÀM QUÀ

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thơ mộng mà Huế còn có rất nhiều đặc sản Huế làm quà rất nổi tiếng và được lòng khách du lịch. Hôm nay admin gợi ý cho các bạn đang có dự định đến Huế du lịch một địa điểm uy tín để có thể mua đặc sản Huế về làm quà cho bạn bè người thân nhé!

Công ty TNHH NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN HUEFARM là cơ sở sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị tiên phong và đi đầu chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm đặc sản Huế, hoạt động với tiêu chí không chỉ mang đến các sản phẩm đậm chất tình quê, mộc mạc, dân dã mà là gửi gắm những thông điệp, truyền tải nét văn hóa của vùng đất Cố đô. 

Những sản phẩm của HueFarm gồm các loại mứt đặc sản Huế ( mứt gừng các loại, mứt vỏ thanh trà…), các loại gia vị organic ( bột gừng, bột sả sấy lạnh), các sản phẩm ruốc chay ( ruốc chay nấm hương vị truyền thống, vị sả, vị rong biển ) và đặc sản từ Hàu sữa vùng Phá Tam Giang cầu Hai ( chà bông hàu, bột hàu). Dựa trên nguồn nguyên liệu chất lượng và quy trình sản xuất khép kín, đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo, củng cố kiến thức chuyên môn nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng.Chúng tôi tin rằng HueFarm là nơi bạn có thể chọn được các thức quà ưng ý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hãy cùng admin tìm hiểu các đặc sản Huế dưới đây nhé!

1.Đặc sản các loại mứt

Ở Huefarm  chuyên sản xuất và cung cấp các loại mứt với thành phần nguyên liệu tự nhiên và “chuẩn Huế”. Không thể không thể đến 2 loại mứt đặc trưng phải kể đến là Mứt gừng ( mứt gừng lát sấy dẻo ít đường và mứt gừng mật ong sấy dẻo )

Không có mô tả.

( Ảnh: Nguyên liệu mứt gừng sau khi sơ chế để chế biến Mứt gừng non sấy dẻo Huefarm )

Không có mô tả.

(Ảnh: Mứt gừng non sấy dẻo mật ong )

Các bạn có thể mua sản phẩm tại đâyhttps://huefarm.com/index.php/san-pham/mut-gung-non-say-deo/

Đặc biệt phải kể đến Mứt gừng lát sấy dẻo ít đường, bước đột phá so với Mứt gừng truyền thống, là sản phẩm độc quyền HueFarm. Đối với sản phẩm này là một sự khác biệt đáng kể so với Mứt gừng thông thường bởi vì HueFarm giảm 50% lượng đường so với mứt gừng truyền thống, sử dụng 100% nguyên liệu gừng sẻ, nguyên liệu gừng thơm ngon nhất trong tất cả các loại gừng.

Không có mô tả.

( Ảnh: Mứt gừng lát sấy dẻo ít đường )

Các bạn có thể mua sản phẩm tại đây https://huefarm.com/index.php/san-pham/mut-gung-lat-say-deo/

Loại mứt tiếp theo kể đến không thể không nhắc đến Mứt thanh trà chanh dây sấy dẻo.Thanh Trà được trồng ở các vùng đất phù sa do các sông Hương, sông Lâu bồi đắp, vì vậy mà có năng suất khá cao, hương vị lại thơm ngon. Bưởi Thanh Trà được trồng nhiều ở một số huyện như Hương Trà, Phú Vang, Phong Điền, TP Huế, …. Nếu so sánh với các loại bưởi khác nổi tiếng ở nước ta như bưởi Năm Roi, Bưởi Đoan Hùng thì Thanh Trà Huế có hương vị ngọt thơm hấp dẫn và chứa nhiều dưỡng chất không thua kém.

Bằng sự cố gắng và mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng. Sản phẩm Mứt thanh trà chanh dây sấy dẻo đã được ủng hộ bởi khách hàng gần xa

Không có mô tả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

( Ảnh: Mứt thanh trà chanh dây sấy dẻo )

Các bạn có thể mua sản phẩm tại đây https://huefarm.com/index.php/san-pham/vo-thanh-tra-chanh-day-say-deo-2/

Vỏ thanh trà chanh dây sấy dẻo được chế biến theo quy trình phát triển từ nghiên cứu của đội ngũ Huefarm với các thông số chế biến được lựa chọn cẩn thận để tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng mà lưu giữ được các hoạt chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Không có mô tả.

( Ảnh: Mứt thanh trà chanh dây sấy dẻo )

Các bạn có thể mua sản phẩm tại đây https://huefarm.com/index.php/san-pham/vo-thanh-tra-chanh-day-say-deo-2/

Với quy trình sản xuất khép kín cùng việc lựa chọn nguyên liệu tự nhiên, chuẩn organic, các sản phẩm mứt Huefarm đã được ủng hộ bởi khách hàng gần xa bởi hương vị đặc biệt và tự nhiên nhớ mãi không quên.

2. Các loại gia vị Organic chuẩn Huế

Bột gừng bột sả là 2 loại gia vị có nguyên liệu tự nhiên được HueFarm sản xuất. Gừng và sả được lựa chọn và xử lý kĩ càng nằm giữ lại được trọn vẹn hương vị của nguyên liệu. Sử dụng bột gừng và bột sả sấy lạnh giúp rút ngắn thời gian chế biến mà vẫn giữ mùi vị đặc trưng

Không có mô tả.

(Ảnh: sản phẩm Bột gừng và Bột sả HueFarm)

Các bạn có thể mua sản phẩm tại đây https://huefarm.com/index.php/san-pham/bot-gung-hue-say-lanh/

ột gừng và bột sả mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe: hỗ trợ tiêu hóa, giải độc cơ thể, tăng sức đề kháng, điều trị cảm lạnh, cảm cúm, hỗ trợ quá trình giảm cân. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng trong nấu ăn để tẩm ướp nguyên liệu, khử mùi, làm các loại trà, bánh kẹo
Không có mô tả.
(Ảnh: sản phẩm Bột gừng và Bột sả HueFarm)
Các bạn có thể mua sản phẩm tại đây https://huefarm.com/index.php/san-pham/bot-sa-hue-say-lanh/
Bạn có thể lựa chọn Bột gừng và Bột sả chuẩn Huế để làm quà cho bạn bè, người thân. Là một món quà thiết thực cho các bà mẹ nội trợ sử dụng làm gia vị cho các bữa ăn trong gia đình.
3.Các sản phẩm ruốc chay
Ruốc Nấm Hương- Tín đồ ăn chay không thể bỏ qua
Theo y học cổ truyền, nấm hương vị ngọt tính bình, có công dụng bổ tỳ, ích kí, dưỡng huyết, hòa huyết, tiêu đờm, giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
Ruốc Nấm Hương có chứa Lentinan – một loại polysaccharide có đặc tính chống khối u. Lentinan giúp tăng cường hệ miễn dịch, ức chế sự phát triển của các khối u, từ đó giảm trừ khả năng bị ung thư và hỗ trợ quá trình hóa trị liệu ung thư.
Không có mô tả.
( Ảnh: Ruốc chay nấm hương 3 vị )
Các bạn có thể mua sản phẩm tại đây
– Sản phẩm Ruốc chay nấm hương vị truyền thống https://huefarm.com/index.php/san-pham/ruoc-nam-huong-chay-vi-truyen-thong/
– Sản phẩm Ruốc chay nấm hương vị rong biển
– Sản phẩm Ruốc chay nấm hương vị sả
 
Là thực phẩm không thể thiếu cho những người bị thiếu máu do thiếu sắt, cao huyết áp, tiểu đường, trẻ em suy dinh dưỡng. Nấm hương vị ngọt tính bình, có công dụng bổ tỳ, ích khí, dưỡng huyết, hòa huyết.
Ruốc nấm tăng cường khả năng miễn dịch, kháng khuẩn và virút: Các polysaccharide trong nấm có khả năng hoạt hoá miễn dịch tế bào, thúc đẩy quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào lympho. Rất tốt cho trẻ em.
 
Bởi vậy, nấm hương được coi là bài thuốc tự nhiên tốt cho những người bị thiếu máu, cao huyết áp, tiểu đường, rồi loại lipit máu và trẻ em bị suy dinh dưỡng. Ruốc nấm là món ăn được làm từ nấm hương; không chỉ thơm ngon, dễ ăn mà còn giàu chât dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của mọi người.
Ruốc chay nấm hương gồm 3 vị để khách hàng lựa chọn:
-Ruốc chay nấm hương vị truyền thống
-Ruốc chay nấm hương vị sả
-Ruốc chay nấm hương vị rong biển
 
4. Các sản phẩm từ Hàu sữa vùng Phá Tam Giang Cầu Hai
Hiểu được nguyên liệu tự nhiên dồi dào vùng Phá Tam Giang. Huefarm chọn nguyên liệu hàu tươi được người dân Lăng Cô, Phú Lộc nuôi cấy theo phương pháp tự nhiên, dựa trên đặc tính của nguồn nước để cho ra thành phẩm hàu tươi, sạch. Hàu tươi HueFarm chọn nguyên liệu làm chà bông từ 100% hàu sữa có vỏ mỏng, thịt dày, béo và có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong tất cả các loại hàu.
Có thể là hình ảnh về thực phẩm và văn bản cho biết 'KHUYẾN MÃI 2 ĐẶC SẢN HUẾ 5 CHÀ BÃNG HÀU Hàm lượng dinh dưỡng caobổ bổ sung kẽm,các loại vitamin Cải thiện thị giác OYSTER FLOSS ChàBông Chà Rông HAU Tăng sức đề kháng Tốtchomắt MUA NGAY 0934 92 7575 WWW.HUEFARM.COM'
(Ảnh: Chà bông hàu Huefarm)
Các bạn có thể mua sản phẩm tại đây https://huefarm.com/index.php/san-pham/cha-bong-hau/

Hàu tươi sau khi được thu mua cho đến khu sản xuất được bảo quản trong điều kiện lạnh, đảm bảo được giữ được độ tươi 100% cho đến khi chế biến thành phẩm.
Quá trình chế biến ruốc hàu được đảm bảo theo quy trình khép kín , nguyên liệu 100% tự nhiên cam kết không chất bảo quản, chất phụ gia, giữ được gần như trọn vẹn hương vị cũng như thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm.
Huefarm tin rằng đây là một món ăn lạ mà ngon cho mỗi bữa ăn trong gia đình.

Không có mô tả.
( Ảnh: Bột hàu Huefarm)
Các bạn có thể mua sản phẩm tại đây https://huefarm.com/index.php/san-pham/bot-hau/
Hàu có giá trị dinh dưỡng rất cao, chứa dồi dào các protein, vitamin và đặc biệt rất giàu khoáng chất gồm kẽm, sắt, đồng, canxi, phốt pho,… vô cùng cần thiết. Đây đều là những dưỡng chất mà hầu như tất cả mọi đối tượng đều nên được bổ sung, đặc biệt là nhóm:
❗ Trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên, trẻ trong độ tuổi phát triển, hoàn thiện chức năng cơ thể;
❗ Trẻ em có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, trẻ thường ốm vặt, biếng ăn,…
❗ Người lớn tuổi cần tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe
 
Hy vọng sau bài viết trên các bạn đang có dự định đến Huế du lịch sẽ tìm được một địa điểm uy tín để mua các loại đặc sản Huế làm quà tặng bạn bè người thân!
Liên hệ với chúng tôi qua
Công ty TNHH Nghiên cứu và Phát triển Huefarm
Địa chỉ: Kiệt 8 Xuân Hòa, Thủy Vân, Hương Thủy, Huế
Hotline: 034 92 75 75
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cialis Cialis Fiyat
Cialis Fiyat
Akücü akumyolda.com akücü akümyoldaİnci akü 60 amper inci akü 60 amper akumyolda.comAkü yol yardım olarak akü takviye ve değişimi hzmetleri sunuyoruz. akü yol yardım İngilizce Türkçe çeviri ingilizceturkce.gen.tr ile ingilizce türkçe çeviriAlçalan burç hesaplama sitesi hesaparaclari.com hesaparaclari.comTranslate to English with translatedict.com TranslateDictTranslate Spanish to English audio with spanishenglish.comTranslate Spanish to English audio with spanishenglish.comCalculatorcafe helps to calculate loans as a loan calculator.Calculatorcafe.com