ĐẶC SẢN MỨT HUẾ

Huế không chỉ khiến du khách nhớ đến với nét đẹp uy nghi cổ kính của các lăng tẩm mà là còn gây ấn tượng bởi nét đẹp ẩm thực hương vị và cách chế biến độc đáo, bình dị dân dã như con người nơi đây.

Đặc biệt là Mứt gừng Huế vốn nổi tiếng từ xưa đến nay bởi là món đặc sản không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết.

Mách bạn] Cách làm mứt gừng chuẩn vị truyền thống!

HueFarm lựa chọn 100% gừng Huế làm nguyên liệu chủ yếu. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân HueFarm gừng được bào mỏng thành những lát đẹp, to, không quá mỏng, không quá dày.

Làng mứt gừng ở Huế đỏ lửa làm hàng Tết Cùng với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được kiểm nghiệm từ Bộ Y Tế, qua nhiều công đoạn gọt, bào, sên đường đã mang đến một sản phẩm mứt gừng cay nồng, độ ngọt vừa phải, mang nét hương vị đặc trưng của Đặc sản cố đô .

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Vị cay thơm của từng lát mứt gừng, nhâm nhi cùng ấm trà nóng quay quần bên nhau bởi những câu chuyện đầu năm mới, khiến cho con người ta cảm thấy ấm áp vô cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cialis Cialis Fiyat
Cialis Fiyat
Akücü akumyolda.com akücü akümyoldaİnci akü 60 amper inci akü 60 amper akumyolda.comAkü yol yardım olarak akü takviye ve değişimi hzmetleri sunuyoruz. akü yol yardım İngilizce Türkçe çeviri ingilizceturkce.gen.tr ile ingilizce türkçe çeviriAlçalan burç hesaplama sitesi hesaparaclari.com hesaparaclari.comTranslate to English with translatedict.com TranslateDictTranslate Spanish to English audio with spanishenglish.comTranslate Spanish to English audio with spanishenglish.comCalculatorcafe helps to calculate loans as a loan calculator.Calculatorcafe.com