ĐẶC SẢN HÀU PHÁ TAM GIANG CẦU HAI

Ai cũng biết, hàu Phá Tam Giang đặc sản Huế nổi tiếng về hương vị tươi ngon và giàu giá trị dinh dưỡng. Nhưng hàu tươi lại có mùi vị đặc trưng mà không phải ai cũng có thể sử dụng.

Với niềm băn khoăn ấy HUEFARM đã cho ra đời những hủ chà bông hàu gọn nhưng gói gọn đủ hương vị biển cả và giá trị dinh dưỡng, là thành quả của quá trình nghiên cứu lâu dài và chăm chút trong từng khâu từ chọn lọc sản phẩm đến chế biến, bảo quản để mang đến sản phẩm ngon lành nhất cho mọi nhà.

Cùng chúng tôi điểm qua 1 vài sản phẩm đặc sản hàu do HueFarm sản xuất

1.Chà bông hàu- không chỉ là món ăn, hơn hết nó còn là một vị thuốc.

Điều gì khiến chà bông hàu HueFarm làm hài lòng đến những vị khách khó tính nhất?

Không có mô tả.

Không đơn giản chỉ là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, CHÀ BÔNG HÀU PHÁ TAM GIANG còn mang đến cho sức khỏe nhiều lợi ích tuyệt vời.

  • Tăng cường miễn dịch
  • Tốt cho sức khỏe tim mạch
  • Tốt cho mắt
  • Cải thiện chức năng não
  • Cải thiện tâm trạng
  • Tốt cho da
  • Sức khỏe hệ thống mạch máu
  • Thúc đẩy năng lượng
  • Tốt cho sức khỏe xương
  • Tốt cho sức khỏe tình dục

Chà bông hàu thơm ngon, bổ dưỡng với hương vị hấp dẫn, có thể sử dụng để ăn kèm cơm hoặc ăn “chỉ riêng mình” nó.

Chà bông hàu HueFarm là một món ăn ngon, độc đáo và là lựa chọn số 1 cho gia đình thêm vào bữa ăn của mình để thêm phần lạ miệng.

2.Bột thịt hàu- tinh túy đặc sản vùng đầm phá Tam giang Cầu Hai

Bột hàu là bột khô của thịt hàu chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất, là thực phẩm bổ dưỡng giá trị cao, giúp bồi bổ cơ thể tăng cường sức khỏe và được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay.

Không có mô tả.

Bột thịt hàu Huefarm được chế biến 100% từ hàu tươi thu hoạch tại đầm phá Tam Giang – Cầu Hai, Huế. Là sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất độn hay hương liệu. Nên mọi người cứ yên tâm sử dụng sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cialis Cialis Fiyat
Cialis Fiyat
Akücü akumyolda.com akücü akümyoldaİnci akü 60 amper inci akü 60 amper akumyolda.comAkü yol yardım olarak akü takviye ve değişimi hzmetleri sunuyoruz. akü yol yardım İngilizce Türkçe çeviri ingilizceturkce.gen.tr ile ingilizce türkçe çeviriAlçalan burç hesaplama sitesi hesaparaclari.com hesaparaclari.comTranslate to English with translatedict.com TranslateDictTranslate Spanish to English audio with spanishenglish.comTranslate Spanish to English audio with spanishenglish.comCalculatorcafe helps to calculate loans as a loan calculator.Calculatorcafe.com